Lượt xem: 237

Long Phú tập huấn nghiệp vụ Hội Nông dân năm 2020

Ngày 18-8 Hội Nông dân huyện Long Phú phối hợp Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ Hội Nông dân năm 2020.

 


Các đại biểu tham dự tập huấn nghiệp vụ Hội Nông dân. Ảnh Chiến Thắng

    Tham gia Lớp tập huấn có 122 cán bộ, hội viên nông dân là Chi hội trưởng, Chi hội phó đến từ 61 chi hội trong toàn huyện. Trong thời gian 04 ngày, các học viên được nghe báo cáo viên trình bày những nội dung về tình hình thời sự trong nước và quốc tế mới nhất hiện nay; một số vấn đề lý luận, thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở nước ta trong giai đoạn hiện nay; tìm hiểu về tổ chức Hội Nông dân Việt Nam qua các thời kỳ cùng với một số nghiệp vụ công tác Hội cơ bản ở cơ sở, cách điều hành cuộc hội sinh hoạt chi hội, tổ hội. Bên cạnh đó, các học viên còn được nghe triển khai một số nội dung cơ bản về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; những kiến thức về sử dụng điện an toàn, tuyên truyền về phòng, chống Covid-19.

    Qua lớp tập huấn, nhằm giúp các học viên nắm bắt được những nội dung cơ bản về hoạt động công tác Hội trong tình hình mới hiện nay; đồng thời, trang bị cho cán bộ Hội cơ sở có thêm những kiến thức cần thiết để vận dụng vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể ở địa phương mình; tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp vào việc xây dựng tổ chức Hội ngày một vững mạnh. Từ đó tích cực tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 6068
  • Trong tuần: 76,775
  • Tất cả: 11,800,095